บริการช่วยเหลือ
บริการช่วยเหลือ
ภาษา
en
th

ให้คำปรึกษา

การเป็นตัวแทนของกระบวนการทางธุรกิจที่ดีกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่าคือเป้าหมาย หากต้องการ, โอไซต์ จะวิเคราะห์กระบวนการภายในของคุณ ตลอดจนการแลกเปลี่ยนข้อมูลทั้งหมดของคุณกับลูกค้าและซัพพลายเออร์

การบริการให้คำปรึกษาของเราจะมุ่งเน้นที่โซลูชั่นที่เพิ่มประสิทธิภาพของคุณและนอกจากนี้ยังเน้นโซลูชั่นที่ใช้ง่ายโดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลักและเป็นที่เชื่อถือได้ กำไรจากความรู้แบบองค์รวมของเราที่ได้รับมาจากสาขาธุรกิจต่างๆ – จากงานโลจิสติกส์จนถึงการให้บริการทางการเงิน, จากการผลิตยาผ่านทางอุตสาหกรรมยานยนต์ จนถึงการออกอากาศทางโทรทัศน์

แน่นอน ผู้เชี่ยวชาญของเรา คำนึงถึงสถาปัตยกรรมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่มีอยู่ของคุณ รวมทั้งอินเตอร์เฟซที่ใช้งานแล้วและระดับความรู้ของพนักงานของคุณนำมาเป็นส่วนประกอบในการทำงาน

จากการวิเคราะห์เหล่านี้ เราปรึกษากันอย่างเป็นอิสระโดยสมบูรณ์ เนื่องจากเราไม่ได้ผูกมัดในรูปแบบแพลตฟอร์มใดๆ หรือซอฟต์แวร์โซลูชั่นใดๆที่เฉพาะเจาะจง มีเพียงสิ่งเดียวที่สำคัญสำหรับเรา นั่นคือการนำประโยชน์การใช้งานสูงสุดและการทำงานที่ดีที่สุดออกมาใช้สำหรับคุณและบริษัทของคุณ

โอไซต์นำเสนอยุทธศาสตร์ซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยและสถาปัตยกรรมของระบบที่จะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น ทั้งในวันนี้และวันพรุ่งนี้


บริการติดต่อกลับ
บริการติดต่อกลับ

คุณมีคำถามใช่ไหม?

เราจะติดต่อกลับทันที!


job offers

Development

พัฒนาซอฟแวร์ / โปรแกรมเมอร์ ถัดไป »

IT Support

ผู้ดูแลระบบไอที / วิศวกรระบบไอที ถัดไป »

ผลิตภัณฑ์
เอพริโซ – ซอฟต์แวร์การจัดการเว็บไซต์ โฟลแฟ็กท์ - ซอฟต์แวร์บริหารลูกค้าสัมพันธ์